ในยุคที่ต้องการติดต่อค้าขายไม่ว่าจะเป็นการขายปลีกหรือขายส่งทุกวันนี้เป็นไปได้ง่ายมากขึ้น การใช้เครื่องมือต่าง ๆ ก็มีความสะดวกรวดเร็วไปด้วยโดยเฉพาะเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ (Mobile Printer) และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการค้าขายทุกอย่าง จึงออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้ใช้งานได้ง่ายมากขึ้น รองรับการใช้งานได้ทุกระดับ ตั้งแต่ร้านค้าขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ซึ่งในวันนี้เราก็มีเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ(Mobile Printer)อุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับธุรกิจที่คุณเองก็สามารถเลือกซื้อไปช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับธุรกิจของคุณได้ ดังนี้

     เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ(Mobile Printer)หรือเครื่องพิม์สลิป(Slip Printer) เป็นเครื่องพิมพ์ใบเสร็จการชำระเงินและใบเสร็จต่าง ๆ เพื่อเป็นหลักฐานในการชำระค่าสินค้าและบริการนั้นๆ แล้ว ยกตัวอย่างเช่น เครื่องพิมพ์ใบเสร็จของ Woosim R341 เป็นเครื่องพิมพ์ใบเสร็จที่ใช้งานง่าย สามารถรองรับระบบปฏบัติการ Android มีขนาด 104.5 x 126.8 x 45.1mm มีความเร็วในการพิมพ์มากถึง 100 มม / วินาที, MAX ทำให้พิมพ์ใบเสร็จได้อย่างรวดเร็วทันใจ โดยมีความหน้ากว้าง 3 นิ้ว เชื่อมต่อแบบบลูทูธ เป็นเครื่องพิมพ์ใบเสร็จที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ไม่กินพื้นที่จัดเก็บ ในกล่องมีเครื่องพิมพ์ใบเสร็จและอุปกรณ์การใช้งานให้ครบถ้วน เมื่อซื้อไปแล้วสามารถเปิดใช้งานได้ทันที

     เห็นแล้วใช่ไหมคะว่าเจ้าเครื่องพิมพ์ใบเสร็จมีความจำเป็นมากแค่ไหน ดังนั้นก่อนที่เราจะเลือกซื้อนั้นเราก็ต้องเลือกให้ดี เลือกให้เหมาะสม เลือกให้จำเป็นต่อการใช้งานที่ครอบคลุมกับธุรกิจของเราด้วยนะคะ