Barcode Scanner
การใช้งานเครื่องอ่านบาร์โค้ด (Barcode Scanner) 1D

เครื่องอ่านบาร์โค้ด (Barcode Scanner) 1D (บาร์โค้ดรหัสแท่ง ) หรือที่เรียกกันว่า เครื่องสแกนบาร์โค้ด ปัจจุบันเป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในธุรกิจต่างๆ อาทิเช่น ธุรกิจอุตสาหกรรม ธุรกิจอาหาร ธุรกิจการบิน ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ร้านสะดวกซื้อ โรงพยาบาล และหน่วยงานราชการ ส่วนการทำงานนั้นก็คือจะเป็นการแปลงข้อมูลจากรหัสบาร์โค้ดแบบแท่งไปเก็บไว้ในฐานข้อมูลในรูปแบบตัวเลข ไม่ว่าจะเป็นราคา วัน/เดือน/ปี หรือชื่อสินค้า ทำให้เราสามารถเก็บข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและมีความแม่นยำป้องกันความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นในการทำงานได้อย่างดี

Continue Readingการใช้งานเครื่องอ่านบาร์โค้ด (Barcode Scanner) 1D
เครื่องอ่านบาร์โค้ด หรือ Barcode Scanner ไร้สายกับธุรกิจห้างสรรพสินค้า

เครื่องอ่านบาร์โค้ด หรือ barcode scanner ไร้สายกับธุรกิจห้างสรรพสินค้า ในปัจจุบันนี้ขณะที่เราไปเดินเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภครวมถึงสินค้าสำเร็จรูปทุกชนิดในห้างสรรพสินค้าหรือร้านสะดวกซื้อต่างๆ ท่านสังเกตหรือไมว่าสินค้าทุกตัวที่คุณซื้อต้องมีบาร์โค้ดติดอยู่และคุณเคยสงสัยไหมว่า? เขาติดบาร์โค้ดนี้ไว้เพื่ออะไรกัน

Continue Readingเครื่องอ่านบาร์โค้ด หรือ Barcode Scanner ไร้สายกับธุรกิจห้างสรรพสินค้า
เลือกเครื่องอ่านบาร์โค้ด Barcode Scanner อย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน

เชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้จัก เครื่องอ่านบาร์โค้ด Barcode Scanner มาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย แต่จะมีไม่มากที่จะรู้จักและเลือกใช้เครื่องสแกนเนอร์ที่ดีและเหมาะสมกับการใช้งานของตัวเองจริงๆ  มาดูว่าเลือกเครื่องสแกนเนอร์อย่างไรให้เหมาะกับการใช้งานธุรกิจของคุณ

Continue Readingเลือกเครื่องอ่านบาร์โค้ด Barcode Scanner อย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน

Items 7 to 9 of 9 total

Show per page